CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ KIỂM TRA HÀNG

      1. Phạm vi áp dụng:

    Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

          2. Thời gian giao – nhận hàng

      – Thời gian giao hàng: Từ 2 đến 4 ngày (không tính Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết). Thời gian này chỉ mang tính chất tương đối, các trường hợp giao hàng kéo dài hơn do những lý do sau:

      • Nhân viên không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.
      • Địa chỉ giao hàng khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
      • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. 

      Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

           3. Hình thức giao hàng:

        – Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

        – Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

        Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.


        Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

        Trong quá trình giao nhận hàng công ty chúng tôi sẽ xuất hóa đơn hàng hóa gửi qua email mà khách hàng cung cấp.

             4. Chính sách kiểm hàng:

        Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới loại sản phẩm, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

        Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ đơn hàng:

        Trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển: Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, Rhino xin chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo chính sách Đổi trả hàng.