Chính sách đổi trả

Quy định đổi hàng

Chúng tôi cho phép khách hàng đổi hàng trong thời hạn tối đa là 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm và chỉ được đổi tối đa 1 lần trên mỗi sản phẩm. Khách hàng được đổi sản phẩm nguyên giá sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng. Nếu sản phẩm muốn đổi có giá trị lớn hơn sản phẩm ban đầu, khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền chênh lệch. Tuy nhiên, không hoàn lại số tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.

Sản phẩm được áp dụng đổi bao gồm các sản phẩm thuộc danh mục được niêm yết trên trang web và được bán trực tiếp tại cửa hàng với điều kiện sản phẩm cần được giữ nguyên tình trạng ban đầu, còn nguyên tem, nhãn mác và hóa đơn.

Sản phẩm không áp dụng đổi bao gồm các sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm bị lỗi do người dùng gây ra, sản phẩm giả hoặc sản phẩm đã hết hạn đổi hàng.

Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm chi trả các chi phí vận chuyển liên quan đến đổi sản phẩm

Quy định trả hàng

Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Các lỗi của nhà sản xuất bao gồm: vật liệu không đạt tiêu chuẩn, sai sót trong quá trình sản xuất gia công. 

Rhino sẽ tiến hành xử lý yêu cầu trả hàng trong vòng 14 đến 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm từ khách hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền thông qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp trên Phiếu đổi trả hàng (Tải Phiếu đổi trả hàng) và Rhino/Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với các chi phí vận chuyển liên quan đến sản phẩm gửi trả, bao gồm phí ship ban đầu. 

Thực hiện đổi trả sản phẩm

1. Đối với khách hàng mua hàng online

    Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm khi mua online

    Bước 1: Điền vào phiếu yêu cầu đổi trả (tại đây)

    Bước 2: Chờ xác nhận của nhân viên thông qua email hoặc điện thoại và cung cấp thêm thông tin liên quan nếu cần thiết. 

    Bước 3: Đóng gói sản phẩm bao gồm cả phụ kiện và quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành và ghi rõ thông tin liên hệ của người gửi. 

    Bước 4: Gửi sản phẩm về địa chỉ được cung cấp thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc phương tiện vận chuyển khác. 

    2. Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng

    Sản phẩm chỉ có thể đổi/trả tại cửa hàng khách hàng đã mua sản phẩm đó.