Chính sách bảo hành
Phạm vi áp dụng và thời hạn bảo hành
Chúng tôi bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Rhino đóng gói trong bao bì gốc đối với các lỗi của nhà sản xuất khi sử dụng trong điều kiện bình thường trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu tại cửa hàng bán lẻ hay online, trong đó người mua là người sử dụng cuối.
Các lỗi của nhà sản xuất bao gồm: vật liệu không đạt tiêu chuẩn, sai sót trong quá trình sản xuất gia công. Bảo hành này không áp dụng cho trường hợp lỗi do người sử dụng gây ra. Ví dụ: khách hàng tự thay đổi hình dạng và kích thước sản phẩm, cũng như hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng.
Khách hàng phải đính kèm hóa đơn mua hàng khi có yêu cầu bảo hành và chi trả chi phí vận chuyển của sản phẩm được bảo hành.
Chúng tôi cam kết tiến hành bảo hành sản phẩm trong thời gian sớm nhất có thể và thông thường không quá 14 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành của Quý khách. Tuy nhiên, thời gian cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm và quy trình kiểm tra bảo hành của chúng tôi. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Quy trình yêu cầu bảo hành sản phẩm
Nếu quý khách không thể tới trực tiếp trung tâm bảo hành của chúng tôi, chúng tôi có thể hỗ trợ qua dịch vụ gửi sản phẩm bảo hành thông qua dịch vụ chuyển phát. Sau đây là quy trình yêu cầu bảo hành sản phẩm để quý khách tham khảo.
- Bước 1: Điền vào phiếu yêu cầu bảo hành sản phẩm (tại đây).
- Bước 2: Chờ xác nhận của nhân viên bảo hành thông qua email hoặc điện thoại và cung cấp thêm thông tin liên quan đến quy trình bảo hành sản phẩm nếu có.
- Bước 3: Đóng gói sản phẩm bao gồm cả phụ kiện và quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành và ghi rõ thông tin liên hệ của người gửi.
- Bước 4: Gửi sản phẩm về địa chỉ công ty bảo hành thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc phương tiện vận chuyển khác.
- Bước 5: Chờ đợi kết quả kiểm tra sản phẩm từ công ty bảo hành và nhận thông tin phản hồi từ nhân viên bảo hành.
- Bước 6: Nhận sản phẩm đã được bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm nếu cần thiết.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chi trả các chi phí vận chuyển liên quan đến sản phẩm được bảo hành.