CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tại Rhino, sự hài lòng 100% của quý khách hàng luôn là mục tiêu cao nhất mà chúng tôi hướng tới. Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, chúng tôi tự hào áp dụng các chính sách ưu việt, độc quyền tại Rhino:

  • 10 ngày đổi mới – Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn như mong đợi.
  • 30 ngày hoàn tiền cho cơ và ngọn – Cam kết chất lượng và sự hài lòng vượt trội.
  • 60 ngày hoàn tiền toàn diện – Mang lại sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm.

Những chính sách này không chỉ giúp quý khách hàng an tâm mà còn khẳng định triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm của chúng tôi. Tại Rhino, bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm hoàn hảo với mức giá cạnh tranh, cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp.

Lưu ý: các chính sách này áp dụng với khách hàng trực tiếp, không áp dụng với khách là đại lý hoặc nhà phân phối

I.10 NGÀY ĐỔI MỚI

Chương trình “10 ngày đổi mới” ra đời nhằm hỗ trợ quí khách đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương nếu chưa hài lòng hoặc cần thay đổi để phù hợp với nhu cầu. Thời gian áp dụng là trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đối với hàng mới 100%, chưa sử dụng, nguyên niêm phong (chưa mở seal), quý khách được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoàn toàn miễn phí. Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng thanh toán thêm số tiền chênh lệch.

Đối với sản phẩm cơ đã sử dụng (áp dụng với cơ và ngọn đã bôi lơ, dùng trong tình trạng nguyên bản, chưa bo tip), quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương với phí xử lý đơn hàng là 5% giá trị sản phẩm . Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng thanh toán thêm số tiền chênh lệch.

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trả sản phẩm trong hộp vận chuyển ban đầu và mua bảo hiểm cho sản phẩm với đầy đủ giá trị, nhằm tránh rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển và bảo hiểm khi gửi trả sản phẩm.

Với mỗi một đơn hàng, khách hàng được đổi mới một lần. “10 ngày” là khoảng thời gian tính từ ngày mua hàng cho đến ngày chúng tôi nhận lại được sản phẩm. Việc đổi hàng được thực hiện ngay nếu quí khách trực tiếp đến cửa hàng Rhino hoặc trong vòng 01 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận lại được sản phẩm.

Cửa hàng Rhino cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý khách, tuy nhiên, trong trường hợp lạm dụng chính sách vì mục đích cá nhân, chúng tôi sẽ từ chối áp dụng chính sách và ngừng cung cấp dịch vụ với các đơn hàng tương lai.

II. 30 NGÀY HOÀN TIỀN VỚI CƠ VÀ NGỌN

Nếu vì bất kỳ lí do nào quí khách không hài lòng với sản phẩm cơ và ngọn đã mua tại cửa hàng Rhino, bạn có thể gửi trả lại sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Cam kết này áp dụng cho cả trường hợp cơ đã bôi lơ và đã được sử dụng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền tương đương với 95% giá trị sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận lại sản phẩm. Phần 5% giá trị sản phẩm là chi phí xử lý đơn hàng sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn lại.

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trả sản phẩm trong hộp vận chuyển ban đầu và mua bảo hiểm cho sản phẩm với đầy đủ giá trị, nhằm tránh rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về giá trị của sản phẩm trong trường hợp bị hư hỏng trong quá trình đổi trả. Lưu ý, phí vận chuyển ban đầu (nếu có) sẽ không được hoàn lại. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển và bảo hiểm khi gửi trả sản phẩm.

Cửa hàng Rhino có quyền, dựa trên đánh giá của chúng tôi, hủy bỏ chính sách 30 ngày hoàn tiền đối với cơ và ngọn nếu phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bị lạm dụng, sử dụng không đúng cách, hao mòn quá mức, hoặc xuất hiện các vết xước, lõm trên thân hoặc ngọn cơ. Để đủ điều kiện hoàn trả, chúng tôi cần nhận lại sản phẩm vào hoặc trước ngày thứ 30 kể từ ngày mua hàng.

Cửa hàng Rhino cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý khách, tuy nhiên, trong trường hợp lạm dụng chính sách vì mục đích cá nhân, chúng tôi sẽ từ chối áp dụng chính sách và ngừng cung cấp dịch vụ với các đơn hàng tương lai.

Các sản phẩm cá nhân hóa, tùy chỉnh, limited hoặc đã ngừng kinh doanh sẽ không được áp dụng chính sách hoàn trả. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông số, chính tả và các yêu cầu tùy chỉnh trước khi đặt hàng.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo phương thức thanh toán ban đầu hoặc chuyển đổi thành phiếu giảm giá, phiếu quà tặng nếu quý khách có yêu cầu.

III. 60 NGÀY HOÀN TIỀN

Nếu vì bất kỳ lý do nào quý khách (hoặc người được quí khách mua tặng) không có nhu cầu sử dụng, hoặc không hài lòng với sản phẩm đã mua từ Rhino, quý khách có thể hoàn trả sản phẩm trong tình trạng mới, chưa sử dụng và nguyên seal trong vòng 60 ngày (2 tháng).

Thời gian hoàn tiền là trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền trong theo phương thức thanh toán ban đầu hoặc chuyển đổi thành phiếu giảm giá, phiếu quà tặng nếu quý khách có yêu cầu.

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trả sản phẩm trong hộp vận chuyển ban đầu và mua bảo hiểm cho sản phẩm với đầy đủ giá trị, nhằm tránh rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển, cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về giá trị của sản phẩm trong trường hợp bị hư hỏng trong quá trình đổi trả. Lưu ý, phí vận chuyển ban đầu (nếu có) sẽ không được hoàn lại. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển và bảo hiểm khi gửi trả sản phẩm.

Các sản phẩm cá nhân hóa, tùy chỉnh, limited hoặc đã ngừng kinh doanh sẽ không được áp dụng chính sách hoàn trả. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông số, chính tả và các yêu cầu tùy chỉnh trước khi đặt hàng.

Cửa hàng Rhino cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý khách, tuy nhiên, trong trường hợp lạm dụng chính sách vì mục đích cá nhân, chúng tôi sẽ từ chối áp dụng chính sách và ngừng cung cấp dịch vụ với các đơn hàng tương lai.