CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

Với tiêu chí 100% hài lòng từ khách hàng, RHINO cam kết tạo ra giá trị vượt mong đợi thông qua những sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Chính sách bảo hành trọn đời của chúng tôi áp dụng cho toàn bộ gậy và ngọn bi-a, là minh chứng rõ nét cho chất lượng vượt thời gian và sự cống hiến vì lợi ích lâu dài của quý khách.
Chính sách này không chỉ là lời cam kết mạnh mẽ về độ bền và hiệu suất của sản phẩm mà còn thể hiện trách nhiệm sâu sắc của RHINO trong việc đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng một cách tận tâm trong suốt hành trình sử dụng. Với RHINO, sự an tâm của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu.
Các sản phẩm gậy và ngọn gậy RHINO được bảo hành trọn đời với các lỗi kỹ thuật về vật liệu và tay nghề trong điều kiện sử dụng bình thường. Chương trình áp dụng cho người mua ban đầu và không thể chuyển nhượng.
Các lỗi kỹ thuật nằm trong diện bảo hành trọn đời bao gồm:
  • Nứt, gãy, vỡ bề mặt sản phẩm chuôi hoặc ngọn, vỡ phíp ngọn do lỗi vật liệu.
  • Ngọn và gậy có dấu hiệu cong vênh
  • Tiếng đánh bất thường do lỗi cấu trúc bên trong
  • Ren bị gãy, lỏng hoặc mài mòn, ảnh hưởng đến chức năng sử dụng
  • Bong tróc hoặc nứt sơn không do tác động từ người sử dụng.
Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành :
  • Quý khách không cung cấp được lịch sử mua hàng của sản phẩm
  • Sản phẩm đã qua thay đổi hoặc tùy chỉnh về cấu trúc, thiết kế hoặc ngoại hình.
  • Sản phẩm có dấu hiệu cong vênh do tác động mạnh, sử dụng sai cách hoặc xuất hiện vết xước, lõm trên thân ngọn hoặc chuôi.
  • Sản phẩm đã qua can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc danh sách đại lý ủy quyền của RHINO, các trường hợp điển hình bao gồm : phíp bị mài mòn do thay đầu típ không đúng cách, làm giảm độ bền và khả năng chịu lực, ngọn và chuôi có dấu hiệu xước hoặc lõm, ren cong do sử dụng không đúng kỹ thuật.
  • Sơn xước nhỏ trong quá trình sử dụng bình thường.
  • Các sản phẩm thuộc danh muc phụ kiện.
  • Các vật tư tiêu hao như đầu típ, da bọc tay cầm, đế cao su bịt chuôi và nút bịt ren.
Chúng tôi cam kết thực hiện bảo hành trong thời gian nhanh nhất, tuy nhiên thời gian cụ thể tùy thuộc vào từng hạng mục bảo hành. Thời gian bảo hành thông thường là trong vòng 01 ngày làm việc và tối đa 03 ngày làm việc. Với các hạng mục bảo hành không thể sửa, chúng tôi cam kết đổi mới 100%.
Cửa hàng Rhino cam kết đảm bảo quyền lợi cho quý khách, tuy nhiên, trong trường hợp lạm dụng chính sách vì mục đích cá nhân, chúng tôi sẽ từ chối áp dụng chính sách và ngừng cung cấp dịch vụ với các đơn hàng tương lai.
Địa điểm tiếp nhận bảo hành là Showroom chính hãng tại địa chỉ 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội và tại các đại lý ủy quyền chính hãng. Quý khách vui lòng chi trả các khoản chi phí vận chuyển, bảo hiểm (nếu có).